Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Chung cư Times City chiết khấu cao


Hotline: 0974.768.138 hoặc 090.484.7769

Giá 24-26 triệu/m2, chiết khấu cao

Tòa T18 có các dt: 73m2, 82m2, 92,8m2, 93,5m2,111,2m2

Tòa nhà T18 chung cư Times City cao 35 tầng tọa lạc tại phía Nam dự án, được thiết kế với các căn hộ chủ yếu là diện tích vừa và nhỏ. Mỗi sàn có 20 căn hộ từ 73m - 111,2m gồm 2pn - 3pn và có 10 thang máy chất lượng cao sẽ luôn đảm bảo cho cư dân đi lại thuận tiện. 

Căn thường loại 2pn, 2wc: 73m - 82m - 92,8m.
Căn góc loại 2pn, 2wc: 93,5m
Căn góc loại 3pn, 2wc: 111,2m
Tiến độ thanh toán: chia làm 03 đợt, ký hợp đồng mua bán trực tiếp với chủ đầu tư 
Đợt 01: Thanh toán 70% Giá trị căn  hộ khi ký HĐMB
Đợt 02: Thanh toán 20% tổng giá bán căn hộ sau 20 ngày kể từ ngày ký hợp đồng mua bán
Đợt 03: Thanh toán 10% tổng giá bán căn hộ khi bàn giao căn hộ vào tháng 10/2013.
Chung cư Times city nằm ở vị trí đắc địa, nơi tập trung nhiều tuyến giao thông huyết mạch
Thiết kế độc đáo dựa trên ý tưởng về một thành phố sinh thái hiện đại, thông minh và thân thiện của Quốc đảo Singapore – Thành phố của Thời đại mới.
Không gian sống tiện nghi, an toàn với nhiều diện tích cây xanh và hồ nước mát.
Hệ thống dịch vụ tiện ích hoàn hảo, sang trọng mang lại những giá trị khác biệt cho cộng đồng dân cư.
Chủ đầu tư và đối tác là những đơn vị giàu kinh nghiệm và đầy năng lực trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, thiết kế cảnh quan, kiến trúc và xây dựng đô thị.
Xây dựng dựa trên ý tưởng về một khu đô thị hiện đại mang phong cách kiến trúc sinh thái thân thiện của Đảo Quốc Singapore, Times City là một tổ hợp không gian sang trọng, đẳng cấp – nơi bạn và gia đình có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống tiện nghi, thanh bình.



Nằm trên tổng diện tích gần 37ha, dự án Khu đô thị Times City là một tổ hợp không gian sang trọng, đẳng cấp bậc nhất cửa ngõ phía Tây Nam Hà Nội. Mặc dù dự án còn gần nửa năm nữa mới đi vào hoạt động, tuy nhiên cho đến nay Khu đô thị Times City đang đổi thay từng ngày. Từng con đường, từng khuôn viên trên đại công trường đã xanh mướt và sẵn sàng chào đón các cư dân. Hãy cùng tham quan một vòng công trường Times City qua chùm ảnh dưới đây.




Khởi công đầu năm 2011, tổ hợp Times City bao gồm 24 tòa với các căn hộ được thiết kế hiện đại, tiện nghi với diện tích trung bình từ khoảng 70 đến 120m2. Đặc biệt hơn, Times City còn bố trí hệ thống nhạc nước trải dài trên dòng sông nhân tạo 400m, dọc theo khu đô thị.


Bên cạnh đó, được thiết kế theo mô hình kiến trúc sinh thái hiện đại đã được áp dụng thành công tại nhiều nước phát triển trên thế giới, Times City mang tới cho cư dân thành phố không gian sống trẻ trung, hiện đại, thanh bình và tươi mới.


Những khóm hoa rực rỡ đã được trồng trong các khuôn viên công cộng làm đẹp thêm cho Khu đô thị từng ngày.



Không chỉ vậy, Times City còn đem đến cho cư dân và người dân Thủ đô một môi trường sống với thật nhiều cây xanh, không khí trong lành, biến ý tưởng về một khu đô thị hiện đại, một thành phố xanh, sạch, văn minh - nơi có đầy đủ mọi tiện ích, tiện nghi phục vụ con người trở thành hiện thực.




Các hạng mục dịch vụ tiện ích cũng đã dần hoàn thiện, nhiều hạng mục đã hoàn thành 100% và đang chờ đón những cư dân đầu tiên về sử dụng.




Với diện tích khuôn viên cây xanh - hồ nước rộng lên tới gần 100.000m2 được thiết kế và bố trí hài hòa trong tổng thể dự án tạo thành những điểm nhấn riêng biệt, đủ để níu chân bất cứ du khách nào ghé qua.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét